Thống kê truy cập

Số lượng và lượt người truy cập

  • Online 3

  • Hôm nay 584

  • Tổng 8.082.652

Điều chỉnh thời gian tổ chức "Tháng khuyến mại tập trung quốc gia 2021 - Vietnam Grand Sale 2021".

Xem với cỡ chữ : A- A A+
 

Do tình hình dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp tại nhiều tỉnh, thành phố trên cả nước, đặc biệt tại các tỉnh phía Nam, Bộ Công Thương đã ban hành Quyết định số 1973/QĐ-BCT ngày 18-8-2021 để điều chỉnh thời gian thực hiện chương trình từ ngày 1-12-2021 đến 1-1-2022 thay vì từ ngày 1 đến 30-9-2021 như kế hoạch ban đầu.

 

 "Theo quy định tại khoản 4 và điểm b, khoản 5 Điều 6 Nghị định số 81/2018/NĐ-CP "Trong các trường hợp tổ chức các chương trình khuyến mại tập trung thì áp dụng hạn mức tối đa về giá trị của hàng hóa, dịch vụ dùng để khuyến mại là 100%", thương nhân được thực hiện khuyến mại lên đến hạn mức 100% trong thời gian diễn ra chương trình. 

Chương trình nhằm kích cầu thị trường tiêu dùng trong nước, đẩy mạnh sản xuất và kinh doanh, từng bước khôi phục nền kinh tế ảnh hưởng bởi dịch Covid1-19, nâng cao nhận thức người tiêu dùng trong nước về hàng hóa, dịch vụ của Việt Nam.

Sở Công Thương các tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương chủ động xây dựng kế hoạch thực hiện Chương trình tại địa phương; chủ động thông tin, hướng dẫn thương nhân tham gia các hoạt động, Chương trình tại địa phương; hỗ trợ, tạo điều kiện thuận tiện cho thương nhân thực hiện thủ tục hành chính và hoạt động khuyến mại; hướng dẫn thương nhân thực hiện thủ tục thông báo khuyến mại trên cổng dịch vụ công quốc gia.

"Tháng khuyến mại tập trung quốc gia 2020 - Vietnam Grand Sale 2020" tổ chức lần đầu tiên từ ngày 1 đến 31-7 năm 2020. Chương trình đã thu hút các doanh nghiệp, thương nhân trên cả nước tham gia hơn 3.000 chương trình khuyến mại với hạn mức khuyến mại trên 50%. Trong đó, gần 400 chương trình có hạn mức khuyến mại từ 80%-100%; gần 700 chương trình có hạn mức khuyến mại từ 60%-79% và hơn 1.900 chương trình có hạn mức khuyến mại từ 50%-69%. Các chương trình khuyến mại giảm giá sâu tập trung vào các ngành hàng: may mặc, hàng tiêu dùng, hàng điện máy, điện tử… thông qua hệ thống siêu thị, hệ thống bán lẻ và sàn giao dịch thương mại điện tử…

TH: Ngọc Hải - QLTM

Các tin khác