Thống kê truy cập

Số lượng và lượt người truy cập

  • Online 2

  • Hôm nay 357

  • Tổng 8.184.368

Talkshow online “Chuyển dịch kênh phân phối, bán lẻ mùa Covid”

Xem với cỡ chữ : A- A A+
 
Đối với bán lẻ truyền thống, nhà sản xuất tiêu thụ sản phẩm của họ thông qua các kênh phân phối, với rất ít sự kiểm soát việc sản phẩm được bán như thế nào. D2C - một mô hình kinh doanh mà trong đó doanh nghiệp phân phối trực tiếp sản phẩm đến khách hàng đang thay đổi cách các doanh nghiệp bán lẻ hoạt động một cách toàn diện.

 Làm thế nào để các thương hiệu truyền thống có thể áp dụng được chiến lược D2C để tiếp cận khách hàng một cách bền vững và tối ưu doanh thu? Nếu bạn đang có cùng câu hỏi thì không thể không tham gia talkshow để tìm câu trả lời:

             * Xu hướng và chuyển dịch các kênh phân phối trong phân phối bán lẻ? Trước, trong và sau dịch Covid-19?

             * Sự phát triển của bán hàng trực tiếp (direct to consumer)? Các xu hướng chính và một số case study tại thị trường.

             * Số hóa, chuyển đổi số cho các doanh nghiệp/ đơn vị kinh doanh trong lĩnh vực nông nghiệp / thực phẩm?

             * Mô hình nào gọn nhẹ, triển khai nhanh, chi phí thấp để trở thành cứu cánh trong giai đoạn hiện nay?

Doanh nghiệp thực sự nghiêm túc, muốn tìm ra một mô hình mới và đủ quyết tâm để có thể dịch chuyển nhanh, hãy đăng ký tham gia ngay buổi Talkshow: " CHUYỂN DỊCH KÊNH PHÂN PHỐI, BÁN LẺ MÙA COVID” do Học viện kinh doanh số thực và chiến Bit Academy – thành viên của BIT Group phối hợp cùng với Thời báo Kinh tế Sài Gòn, Công ty Cổ phần Babuki – Tư vấn Chiến lược kinh doanh và Chuyển đổi số tổ chức.
- Thời gian: 20:00 - 21:30 | Thứ 7 (28/08/2021)
- Hình thức: LIVE trực tiếp trên facebook.
- Tham dự: Miễn phí 100%
                Chương trình đặc biệt giá trị cho những doanh nghiệp truyền thống, sản xuất, nông nghiệp, doanh nghiệp muốn chuyển đổi mô hình kinh doanh hoặc đầu tư mô hình kinh doanh mới.
Thực hiện: Minh Tâm – TTKC&XTTM

Các tin khác